วันที่16.07.2019
เดินทางจากญี่ปุ่นเขาเกาหลีติดตม.ที่เกาหลี ของคนอื่นได้กระเป๋าหมดของเราไม่ได้ ไม่มีคำตอบจากเจ้าหน้าที่ บอกอย่างเดียวให้รอกระเป๋าอยู่กับสายการบินไม่ต้องห่วง ขากลับจองแอร์เอเชียเจ้าหน้าที่สายการบินจินแอร์ เดินมาบอกว่าไม่ได้ต้องกลับกับจินแอร์ก็โอเคร ซื้อตั๋วให้ได้กลับวันที่17.07.2019 พอมาถึงgate ถามหากระเป๋าเอาใบรับกระเป๋าให้เขาถามหาพนักงานบอกว่า กระเป๋าหาไม่เจอถ้าเจอจะส่งไปให้ที่สนามบินพรุ่งนี้ คืออะไรงงมากพูดคนละแบบคนละอย่างทำไมไม่มีความรับผิดชอบเลย กระเป๋า2ใบของซื้อมาจากญี่ปุ่น พนักงานหน้าเคาเตอร์บอกว่าถ้าหาไม่เจอก็เคลมสิ พูดง่ายมากพิมพ์ไปร้องไห้ไปไม่ได้เสียใจที่เข้าไม่ได้ เสียใจที่เสียเงินเสียเวลาของหายเป็นประสบการณ์ที่เลวร้ายมากในชีวิตเลย เจ้าของกระทู้สามารถทำอะไรได้บ้างคะแนะนำหน่อยคะ อยากได้ของคืน
สามารถร้องเรียนสายการบินจินแอร์ได้ไหมคะ
เดินทางจากญี่ปุ่นเขาเกาหลีติดตม.ที่เกาหลี ของคนอื่นได้กระเป๋าหมดของเราไม่ได้ ไม่มีคำตอบจากเจ้าหน้าที่ บอกอย่างเดียวให้รอกระเป๋าอยู่กับสายการบินไม่ต้องห่วง ขากลับจองแอร์เอเชียเจ้าหน้าที่สายการบินจินแอร์ เดินมาบอกว่าไม่ได้ต้องกลับกับจินแอร์ก็โอเคร ซื้อตั๋วให้ได้กลับวันที่17.07.2019 พอมาถึงgate ถามหากระเป๋าเอาใบรับกระเป๋าให้เขาถามหาพนักงานบอกว่า กระเป๋าหาไม่เจอถ้าเจอจะส่งไปให้ที่สนามบินพรุ่งนี้ คืออะไรงงมากพูดคนละแบบคนละอย่างทำไมไม่มีความรับผิดชอบเลย กระเป๋า2ใบของซื้อมาจากญี่ปุ่น พนักงานหน้าเคาเตอร์บอกว่าถ้าหาไม่เจอก็เคลมสิ พูดง่ายมากพิมพ์ไปร้องไห้ไปไม่ได้เสียใจที่เข้าไม่ได้ เสียใจที่เสียเงินเสียเวลาของหายเป็นประสบการณ์ที่เลวร้ายมากในชีวิตเลย เจ้าของกระทู้สามารถทำอะไรได้บ้างคะแนะนำหน่อยคะ อยากได้ของคืน